รีวิว 5 คอนโด ติดทะเลหัวหิน รับวิวหาดฉ่ำๆ

รีวิว 5 คอนโด ติดทะเลหัวหิน รับวิวหาดฉ่ำๆ

รีวิว 5 คอนโด ติดทะเลหัวหิน รับวิวหาดฉ่ำๆ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวคอนโดทุกคน! วันนี้เรามาพูดถึงเรื่องฮอตฮิตติดลมบนกันดีกว่า นั่นก็คือ คอนโดหัวหิน ติดทะเล ที่ใครๆ ก็อยากได้! รับรองว่าถ้าคุณได้ลองมาพักที่นี่สักครั้ง รับรองว่าจะติดใจจนไม่อยากกลับบ้านแน่นอน
ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นน่ะเหรอ? ก็เพราะว่าคอนโดหัวหินพวกนี้ไม่ได้แค่ให้คุณอยู่ใกล้ทะเลเท่านั้น แต่มันเหมือนกับว่าคุณได้นอนฟังเสียงคลื่นกล่อมนอนทุกคืนเลยล่ะ! แถมยังได้ตื่นมาเจอวิวทะเลสวยๆ ทุกเช้า โอ้โห! ฟินขนาดนี้ ใครจะไปอดใจไหวล่ะเนอะ
แต่เดี๋ยวก่อน! อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจซื้อหรือเช่าล่ะ เพราะวันนี้เราจะพาไปทัวร์ 5 คอนโดติดทะเลหัวหินที่น่าสนใจสุดๆ กันเลย เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่าคอนโดไหนจะโดนใจคุณที่สุด!
 

  1. Amari Residences Hua Hin
เริ่มกันที่ "Amari Residences Hua Hin" กันเลยดีกว่า ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักความหรูหราจริงๆ นะ
ลองนึกภาพดูสิ คุณตื่นขึ้นมาในห้องนอนสุดหรู เปิดม่านออก แล้วบูม! วิวทะเลสีครามสุดลูกหูลูกตาอยู่ตรงหน้า แสงแดดยามเช้าสาดส่องเข้ามา ให้ความรู้สึกสดชื่นแบบสุดๆ
แต่นั่นยังไม่พอนะ เพราะที่ Amari นี่ เขามีสระว่ายน้ำ Infinity Pool ที่ดูเหมือนจะเชื่อมต่อกับทะเลเลยล่ะ! ลองคิดดูสิว่าคุณจะฟินขนาดไหน ถ้าได้แช่น้ำในสระแบบนี้พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดิน
ห้องพักที่นี่ก็ไม่ธรรมดานะ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นหรูหรา มีทั้งแบบสตูดิโอไปจนถึงแบบ 3 ห้องนอน ให้เลือกตามใจชอบ แถมยังมีครัวในตัวด้วย ทำให้คุณสามารถทำอาหารทะเลสดๆ ได้เองในห้อง ฟินสุดๆ ไปเลย!
แต่รู้มั้ย อะไรที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่จริงๆ น่ะ? มันคือบริการระดับ 5 ดาวที่คุณจะได้รับนั่นเอง! ตั้งแต่พนักงานต้อนรับที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ไปจนถึงบริการทำความสะอาดห้องแบบรายวัน ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่โรงแรมหรูตลอดเวลา
 
โอ้ และอย่าลืมว่าที่นี่ยังมีฟิตเนสเซ็นเตอร์ด้วยนะ สำหรับคนที่อยากออกกำลังกายแบบมีวิวทะเลเป็นกำลังใจ รับรองว่าการวิ่งบนลู่วิ่งที่นี่จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!
 
  1. Baan Sandao
ต่อกันที่ "Baan Sandao" กันบ้าง ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนโดหัวหินที่ไม่ธรรมดาเลยล่ะ
จุดเด่นของ Baan Sandao คือการออกแบบที่ผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับสไตล์ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว พอก้าวเข้ามาในล็อบบี้ คุณจะรู้สึกเหมือนเข้ามาในบ้านไทยหลังใหญ่ที่มีกลิ่นอายของความทันสมัย
ห้องพักที่นี่ก็สุดยอดมาก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม ตัดกับผนังสีขาว ให้ความรู้สึกอบอุ่นแบบบ้านไทย แต่ก็ไม่ลืมความสะดวกสบายแบบสมัยใหม่ แต่ละห้องมีวิวทะเลแบบพาโนรามาที่สวยงามมากๆ
แต่รู้มั้ย สิ่งที่ทำให้ Baan Sandao แตกต่างจากที่อื่นคืออะไร? นั่นก็คือสวนไทยขนาดใหญ่ที่อยู่กลางโครงการนี่แหละ! ลองนึกภาพดูสิว่าคุณจะรู้สึกผ่อนคลายขนาดไหน ถ้าได้เดินเล่นในสวนสวยๆ พร้อมฟังเสียงน้ำตก ก่อนจะเดินลงไปชายหาดที่อยู่ติดกับโครงการ
และถ้าคุณเป็นคนชอบทำอาหารล่ะก็ ที่นี่มีครัวส่วนกลางให้ใช้ด้วยนะ คุณสามารถทำบาร์บีคิวริมทะเลได้เลย สนุกสุดๆ ไปเลย!
อ้อ! และสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว ที่นี่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวในบางยูนิตด้วยนะ เรียกได้ว่าฟินสุดๆ ไปเลย!
 
  1. Palm Pavilion Hua Hin
มาถึงคอนโดที่สามกันแล้ว นั่นก็คือ "Palm Pavilion Hua Hin" ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นสวนสวรรค์ริมทะเลเลยทีเดียว
จุดเด่นของ Palm Pavilion คือการออกแบบที่เน้นความเป็นธรรมชาติ มีสวนปาล์มสวยๆ รอบๆ คอนโด ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในรีสอร์ทกลางป่าเขตร้อนที่ติดทะเล สุดยอดไปเลย!
ห้องพักที่นี่ก็น่ารักมาก ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวสวนสวยและทะเลไกลๆ ด้วยนะ
แต่รู้มั้ยว่าอะไรที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่? นั่นก็คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ทอดยาวไปตามแนวของโครงการ! ลองนึกภาพดูสิว่าคุณจะฟินขนาดไหน ถ้าได้ว่ายน้ำท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี พร้อมฟังเสียงคลื่นทะเลแว่วๆ มา
และถ้าคุณเป็นคนรักสุขภาพล่ะก็ ที่นี่มีห้องออกกำลังกายที่มองเห็นวิวสวนและทะเลด้วยนะ เหมาะมากสำหรับการออกกำลังกายแบบมีแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ
อ้อ! และสำหรับคนที่ชอบทำงานนอกสถานที่ ที่นี่มี Co-working Space ให้ใช้ด้วย รับรองว่าการทำงานของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปเมื่อได้นั่งทำงานพร้อมชมวิวทะเลแบบนี้!
 
  1. The Sanctuary Hua Hin
มาถึงคอนโดที่สี่กันแล้ว นั่นก็คือ "The Sanctuary Hua Hin" ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักความเรียบง่ายแต่หรูหราเลยล่ะ
จุดเด่นของ The Sanctuary คือการออกแบบในสไตล์มินิมอลที่เน้นความเรียบง่ายแต่ดูดี ใช้โทนสีขาวและเทาเป็นหลัก ทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายทันทีที่ก้าวเข้ามา
ห้องพักที่นี่ก็สุดยอดมาก ตกแต่งในสไตล์มินิมอลเช่นกัน แต่ไม่ละทิ้งความสะดวกสบาย มีทั้งแบบสตูดิโอไปจนถึงเพนท์เฮาส์สุดหรู แต่ละห้องมีวิว
ทะเลแบบพาโนรามาที่สวยงามมากๆ
แต่รู้มั้ย สิ่งที่ทำให้ The Sanctuary แตกต่างจากที่อื่นคืออะไร? นั่นก็คือสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าที่มองเห็นวิวทะเลแบบ 360 องศา! ลองนึกภาพดูสิว่าคุณจะรู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์ขนาดไหน ถ้าได้แช่น้ำในสระนี้พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดิน
และถ้าคุณเป็นคนรักการออกกำลังกายล่ะก็ ที่นี่มีฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่ทันสมัยมากๆ อุปกรณ์ครบครัน แถมยังมองเห็นวิวทะเลด้วยนะ รับรองว่าการออกกำลังกายของคุณจะสนุกขึ้นแน่นอน!
อ้อ! และสำหรับคนที่ชอบความเงียบสงบ ที่นี่มีสวนเซนให้นั่งสมาธิด้วยนะ เหมาะมากสำหรับการพักผ่อนทั้งกายและใจ
โดยรวมแล้ว The Sanctuary เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเรียบง่ายแต่หรูหรา และต้องการความสงบในการพักผ่อน แต่ก็ยังไม่ทิ้งความสะดวกสบายของการอยู่ใกล้ทะเล
 
  1. Baan San Sa Ran
และสุดท้ายแล้วสำหรับคอนโดที่ห้า นั่นก็คือ "Baan San Sa Ran" ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักบรรยากาศแบบบาหลีเลยล่ะ
จุดเด่นของ Baan San Sa Ran คือการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรีสอร์ทในบาหลี ใช้วัสดุธรรมชาติอย่างไม้และหินเป็นหลัก ทำให้รู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในรีสอร์ทหรูที่บาหลีเลยทีเดียว
ห้องพักที่นี่ก็สุดยอดมาก ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลลักชัวรี่ ใช้โทนสีอบอุ่นของไม้ตัดกับสีขาวของผนัง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายแบบสุดๆ แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวสวนสวยและทะเลด้วยนะ
แต่รู้มั้ยว่าอะไรที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่? นั่นก็คือสปาส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบให้เหมือนกับสปาในบาหลี! ลองนึกภาพดูสิว่าคุณจะรู้สึกผ่อนคลายขนาดไหน ถ้าได้นวดแผนบาหลีพร้อมฟังเสียงคลื่นทะเล
และถ้าคุณเป็นคนรักการทำอาหาร ที่นี่มีครัวส่วนกลางที่ตกแต่งสไตล์บาหลีด้วยนะ คุณสามารถทำอาหารพร้อมชมวิวทะเลได้เลย สนุกสุดๆ ไปเลย!
อ้อ! และสำหรับคนที่ชอบโยคะ ที่นี่มีลานโยคากลางแจ้งด้วย เหมาะมากสำหรับการทำโยคายามเช้าพร้อมรับพลังงานบวกจากธรรมชาติ
โดยรวมแล้ว Baan San Sa Ran เหมาะสำหรับคนที่ชอบบรรยากาศแบบบาหลี และต้องการความผ่อนคลายแบบสุดๆ ในการพักผ่อน
 
เป็นไงกันบ้างครับ กับ 5 คอนโดติดทะเลหัวหินที่เราได้พาไปทัวร์กันในวันนี้? แต่ละที่ก็มีเสน่ห์และจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น
  1. Amari Residences Hua Hin - สำหรับคนรักความหรูหราระดับ 5 ดาว
  2. Baan Sandao - สำหรับคนชอบสไตล์ไทยร่วมสมัย
  3. Palm Pavilion Hua Hin - สำหรับคนรักธรรมชาติและความสงบ
  4. The Sanctuary Hua Hin - สำหรับคนชอบสไตล์มินิมอลแต่หรูหรา
  5. Baan San Sa Ran - สำหรับคนหลงใหลบรรยากาศแบบบาหลี
 
แต่ไม่ว่าจะเลือกที่ไหน รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนริมทะเลที่แสนวิเศษแน่นอน!
ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่าจะเลือกคอนโดหัวหินที่ไหนดี แต่ไม่ว่าจะเลือกที่ไหน ก็อย่าลืมเตรียมกล้องไปด้วยนะ เพราะรับรองว่าวิวสวยๆ แบบนี้ คุณจะอดใจไม่ถ่ายรูปไม่ได้แน่นอน!
และที่สำคัญ อย่าลืมชวนเพื่อนๆ หรือครอบครัวไปด้วยนะ เพราะความสุขจะยิ่งทวีคูณขึ้นเมื่อได้แชร์ประสบการณ์ดีๆ กับคนที่คุณรัก
สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการเลือกคอนโดหัวหินในฝัน และมีช่วงเวลาพักผ่อนที่แสนวิเศษนะครับ! แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้า

8/30/2024 4:22:12 PM