ค้นหา

สโคป หลังสวน

3 รายการ  (หน้า 1 จาก 1) 3 รายการ  หน้า 1 จาก 1

ภาพรวม คอนโด สโคป หลังสวน

คอนโด สโคป หลังสวน เป็นโครงการคนโดหรู ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนหลังสวน  ซึ่งเป็นย่านที่มีชื่อเสียงด้านความเป็นส่วนตัวไม่วุ่นวาย และเป็นหนึ่งในทำเลที่หมายปองของนักลงทุนและผู้หาที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน  โครงการนี้ถูกพัฒนาโดยบริษัท MQDC (Magnolia Quality Development Corporation) และได้รับการออกแบบโดยบริษัทออกแบบชื่อดังจากต่างประเทศ

 

คอนโด Scope Langsuan(สโคป หลังสวน) มีความสูง 34 ชั้น และมีห้องชุดทั้งหมด 158 ยูนิต ซึ่งแต่ละห้องถูกออกแบบมาเพื่อให้มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมทัศนียภาพของกรุงเทพฯ ที่สวยงาม ห้องชุดมีขนาดตั้งแต่ 1 ถึง 4 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 50 ถึง 600 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ สโคป หลังสวน นั้นครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ห้องฟิตเนส, ห้องสมุด, ห้องประชุม, และพื้นที่สีเขียวเพื่อการผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีบริการคอนเซียร์จและความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายใจและปลอดภัย

 

ด้านการเดินทาง, คอนโด สโคป หลังสวน ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลมและรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ ทำให้การเดินทางไปยังส่วนต่างๆ ของกรุงเทพได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านอาหาร, และสถานบันเทิงมากมายในบริเวณใกล้เคียง ถือเป็นทำเล Prime Location กลางเมืองเลยก็ว่าได้

 

โครงการสโคป หลังสวน ไม่เพียงแต่เป็นที่อยู่อาศัยที่สะท้อนถึงรสนิยมและความสำเร็จของผู้อยู่อาศัย เนื่องจากถือเป็นทำเลหรูที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร และยังเป็นทำเลแห่งการลงทุนที่มีศักยภาพสูงเนื่องจากทำเลที่ดีและคุณภาพของโครงการที่เป็นเลิศ ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัยและการใช้วัสดุคุณภาพสูงในการก่อสร้าง คอนโดสโคป หลังสวน จึงเป็นหนึ่งในโครงการที่ได้รับความสนใจและเป็นที่ต้องการของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพมหานคร

 

Acute Realty ขายและให้เช่า คอนโด สโคป หลังสวน มีให้เลือกหลากหลายขนาด หลายราคา ทำเลคุณภาพ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ชิดลม รายละเอียดครบถ้วนราคาดีที่สุดในตลาด พร้อมทีมงานที่ปรึกษามืออาชีพ คอยให้คำปรึกษา.